เรื่อง : สรุปผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการในระบบ Citizen Info ประจำปี 2564 |
รายละเอียด : ตามที่สำนักปลัดเทศบาลตำบลบันนังสตา ได้ดำเนินการประเมินความพึงพอใจของประชาชนหรือหน่วยงานต่าง ๆ ที่มารับบริการผ่านระบบ Citizen QR Code ประจำปี 2564 ในระหว่างเดือนมกราคม - ธันวาคม 2564 นั้น
สำนักปลัดเทศบาลตำบลบันนังสตา จึงขอรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้มารับบริการผ่านระบบ Citizen QR Code ประจำปี 2564 มาเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนและผู้สนใจได้รับทราบ รายละเอียดปรากฎตามไฟล์ที่แนบมาพร้อมนี้
|
ดาวน์โหลดไฟล์ :
1.รายงานประเมินความพึงพอใจในการให้บริการในระบบ Citizen Info (ไฟล์ pdf) ขนาดไฟล์ 435.84 KB
|
ฝ่าย : สำนักปลัด |
เมื่อวันที่ : 30 ธันวาคม 2564 |