 |
 |
 |
 |
| |  | สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน |  |
|
| |  | วิสัยทัศน์ |
|
| |  | โครงสร้างการบริหาร |  |
|
| |  | โครงสร้างเทศบาล |  |
|
| |  | อำนาจและหน้าที่ของเทศบาล |
|
| |  | แผน/เทศบัญญัติ |  |
|
| |  | รายงานทางการเงิน |
|
| |  | รายงานการประชุม |  |
|
| |  | กระดานเสวนา |
|
| |  | ข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
| |  | ข่าวจัดซื้อ จัดจ้าง |
|
| |  | เรื่องดีกิจกรรมเด่น |
|
| |  | วารสาร/รายงานกิจการ |
|
| |  | แผนที่แนวเขต |
|
| |  | มาตรการป้องกันการทุจริต |  |
|
|  | การบริหารทรัพยากรบุคคล |
|
| |  | แบบฟอร์ม |
|
| |  | แบบสอบถามความพึงพอใจ |
|
| |  | สถิติผู้เข้าชม |
|
| |  | ข้อมูลการติดต่อ |
|
| |  | E-Service |
|
| |
|
|
 |
 |
 |
|
|
ข่าวประชาสัมพันธ์ เทศบาลตำบลบันนังสตา |
เรื่อง : สรุปผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการในระบบ Citizen Info ประจำปี 2564 |
รายละเอียด : ตามที่สำนักปลัดเทศบาลตำบลบันนังสตา ได้ดำเนินการประเมินความพึงพอใจของประชาชนหรือหน่วยงานต่าง ๆ ที่มารับบริการผ่านระบบ Citizen QR Code ประจำปี 2564 ในระหว่างเดือนมกราคม - ธันวาคม 2564 นั้น
สำนักปลัดเทศบาลตำบลบันนังสตา จึงขอรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้มารับบริการผ่านระบบ Citizen QR Code ประจำปี 2564 มาเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนและผู้สนใจได้รับทราบ รายละเอียดปรากฎตามไฟล์ที่แนบมาพร้อมนี้
|
ดาวน์โหลดไฟล์ :
1.รายงานประเมินความพึงพอใจในการให้บริการในระบบ Citizen Info (ไฟล์ pdf) ขนาดไฟล์ 435.84 KB
|
ฝ่าย : สำนักปลัด |
เมื่อวันที่ : 30 ธันวาคม 2564 |
|
|
|
|