 |
 |
 |
 |
| |  | สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน |  |
|
| |  | วิสัยทัศน์ |
|
| |  | โครงสร้างการบริหาร |  |
|
| |  | โครงสร้างเทศบาล |  |
|
| |  | อำนาจและหน้าที่ของเทศบาล |
|
| |  | แผน/เทศบัญญัติ |  |
|
| |  | รายงานทางการเงิน |
|
| |  | รายงานการประชุม |  |
|
| |  | กระดานเสวนา |
|
| |  | ข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
| |  | ข่าวจัดซื้อ จัดจ้าง |
|
| |  | เรื่องดีกิจกรรมเด่น |
|
| |  | วารสาร/รายงานกิจการ |
|
| |  | แผนที่แนวเขต |
|
| |  | มาตรการป้องกันการทุจริต |  |
|
|  | การบริหารทรัพยากรบุคคล |
|
| |  | แบบฟอร์ม |
|
| |  | แบบสอบถามความพึงพอใจ |
|
| |  | สถิติผู้เข้าชม |
|
| |  | ข้อมูลการติดต่อ |
|
| |  | E-Service |
|
| |
|
|
 |
 |
 |
|
|
ข่าวประชาสัมพันธ์ เทศบาลตำบลบันนังสตา |
เรื่อง : ขอความร่วมมือตอบแบบประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
รายละเอียด : ด้วยกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นแจ้งว่า จะดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อให้ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาใช้ในการพัฒนาส่งเสริม และปรับปรุงบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้แก่ประชาชน
ดังนั้น เทศบาลตำบลบันนังสตา จึงขอความร่วมมือประชาชนและผู้สนใจทุกท่านร่วมตอบแบบประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อให้ประชาชนประเมินความพึงพอใจทางออนไลน์ ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 รายละเอียดปรากฎตามไฟล์ที่แนบมาพร้อมนี้ |
ดาวน์โหลดไฟล์ :
1.แบบประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการสาธารณะ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ไฟล์ pdf) ขนาดไฟล์ 523.89 KB
|
ฝ่าย : สำนักปลัด |
เมื่อวันที่ : 11 พฤศจิกายน 2564 |
|
|
|
|