เรื่อง : เปิดรับลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2567 เพิ่มเติม ตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2567 |
รายละเอียด : เทศบาลตำบลบันนังสตา เปิดรับลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2567 เพิ่มเติม ตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2567 ในเขตพื้นที่เทศบาลตำบลบันนังสตา ระหว่างวันที่ 16 - 18 ธันวาคม 2567 ณ สำนักงานเทศบาลตำบลบันนังสตา พร้อมแนบหลักฐานดังนี้
1. แบบคำร้องขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2567 เพิ่มเติมตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2567
2. สำเนาบัตรประชาชน
3. สำเนาทะเบียนบ้าน
4. รูปถ่ายของบ้านที่ถูกน้ำท่วม/ทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย
5. หนังสือรับรองบ้านเช่า กรณีไม่มีสัญญาเช่า
6. กรณีบ้านไม่มีเลขที่ ให้ใช้หนังสือรับรองบ้านไม่มีเลขที่จากผู้ใหญ่บ้าน หรือผู้บริหารท้องถิ่น
7. กรณีมอบอำนาจใช้หนังสือมอบอำนาจ และบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ และผู้รับมอบอำนาจ
8. สำเนาบัญชีธนาคารที่ผูกพร้อมเพย์กับหมายเลขบัตรประชาชน (ได้ทุกธนาคาร)
โดยท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและรายละเอียดแบบคำร้องฯ ตามไฟล์ที่แนบมาพร้อมนี้ |
ดาวน์โหลดไฟล์ :
1.ข่าวประชาสัมพันธ์ (ไฟล์ pdf) ขนาดไฟล์ 830.36 KB
2.แบบคำร้องขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ไฟล์ pdf) ขนาดไฟล์ 376.58 KB
3.ใบมอบอำนาจ (ไฟล์ pdf) ขนาดไฟล์ 334.44 KB
4.หนังสือรับรองการอยู่อาศัย (ไฟล์ pdf) ขนาดไฟล์ 237.49 KB
5.หนังสือรับรองบ้านเช่า กรณีไม่มีสัญญาเช่าบ้าน (ไฟล์ pdf) ขนาดไฟล์ 329.43 KB
6.หนังสือรับรองบ้านไม่มีเลขที่ (ไฟล์ pdf) ขนาดไฟล์ 321.23 KB
7.ถาม-ตอบ (ครม. 3 ธันวาคม 2567) (ไฟล์ pdf) ขนาดไฟล์ 265.63 KB
8.หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการจ่ายเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ปี 2567 (ไฟล์ pdf) ขนาดไฟล์ 451.13 KB
|
ฝ่าย : สำนักปลัด |
เมื่อวันที่ : 12 ธันวาคม 2567 |